Gia sư tiếng Anh

Gia su tieng anh

Gia su tieng anh tai tphcm

Học kèm tiếng anh

Tìm gia sư tiếng Anh:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Gia sư tiếng Anh lớp 9 tại nhà


Con bạn đang bước vào năm cuối cấp THCS nhưng môn Tiếng Anh vẫn chưa vững? Quý phụ huynh đang băn khoăn liệu có nên tìm một Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 9 cho con mình? Bạn đang muốn con mình có một kết quả Tiếng Anh thật tốt để bước vào lớp 10 mà không có đủ thời gian để hỗ trợ các em? Hãy yên tâm, vì daykemtainha.vn của chúng tôi sẽ giúp quý phụ huynh làm được điều đó.

Sự cần thiết của một Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 cho con bạn

Thời gian thấm thoắt trôi qua, con bạn sẽ bước vào năm lớp 9 – năm học cuối cấp của bậc Trung học cơ sở với nhiều cam go, thử thách. Đây là năm học vô cùng quan trọng để các em khép lại 4 năm học cấp 2 và bước tiếp vào cánh cửa mới: Bậc Trung học phổ thông. Ba môn Văn – Toán – Tiếng Anh trở thành những môn học quyết định cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10, đặc biệt là môn Tiếng Anh.
Tiếng Anh lớp 9 là một thử thách lớn đối với các em học sinh. Năm học này, các em không những phải tổng hợp được tất các các kiến thức căn bản Tiếng Anh của các năm học lớp 6, lớp 7, lớp 8 mà còn phải tiếp thu thêm các cấu trúc và từ vựng hoàn toàn mới lạ để bổ sung thêm nền tảng tri thức, chuẩn bị tốt cho các kì thi cuối cấp và chuyển cấp sắp tới. Điều này chứng tỏ được sự cần thiết của một Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 9 cho con bạn.
Ngoài ra, chúng tôi chắc rằng quý phụ huynh nào cũng muốn con mình có điểm tuyển sinh Tiếng Anh thật cao để được xét vào các trường chuyên trọng điểm và trường công lập trong thành phố. Bên cạnh đó, các em còn phải rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết, nhất là kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh thật tốt để bước vào môi trường mới có nhiều thay đổi về phương pháp và chương trình học. Vậy thì chẳng còn lý do gì để quý phụ huynh không tìm cho con mình một Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 9 theo sát con bạn trong suốt quá trình học tập, giúp con bạn hoàn thành những mục tiêu trong tương lai một cách hiệu quả nhất.


Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 của daykemtainha.vn là sự lựa chọn đúng đắn cho con bạn

Chắc hẳn với những khó khăn với môn Tiếng Anh mà các em sẽ gặp phải ở năm học này, chúng tôi tin rằng quý phụ huynh sẽ cần một Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 9 để hỗ trợ, giúp đỡ con bạn có kết quả môn Tiếng Anh tốt hơn.
Đội ngũ Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 9 của daykemtainha.vn là những giáo viên và sinh viên có trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Họ đang công tác tại các trường THCS và đến từ các trường Đại học trên địa bàn thành phố.
Daykemtainha.vn sẽ cung cấp một Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 9 uy tín, trách nhiệm phù hợp với mọi yêu cầu của quý phụ huynh, có thể giúp hỗ trợ cho con bạn môn Tiếng Anh trong suốt năm học này. Hãy đến với daykemtainha.vn để được tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc, chúng tôi tin chắc sẽ làm cho bạn hài lòng.

Giới thiệu chương trình học môn Tiếng Anh lớp 9 học sinh phải nắm vững

Các chuyên đề trong chương trình học

Nội dung chương trình học môn Tiếng Anh lớp 9 mở rộng nhiều cả về vốn từ và ngữ pháp. Học sinh được tiếp xúc với những chuyên đề mới đầy thú vị và hữu ích như: Tiết kiệm năng lượng, Môi trường, Truyền thông, Sự sống trên hành tinh khác,… Chắc hẳn với những đề tài này sẽ mở ra cánh cửa tri thức mới để các em thoải mái, tự do khám phá. Nhưng không thể phủ nhận, đây đều là những đề tài khó, với nhiều khối lượng từ vựng lớn, đòi hỏi học sinh phải dành nhiều thời gian ôn tập.
Unit 1: A Visit From A Pen Pal
Unit 2: Clothing
Unit 3: The Countryside
Unit 4: Learning A Foreign Language
Unit 5: The Media
Unit 6: The Environment
Unit 7: Saving Energy
Unit 8: Celebration
Unit 9: Natural Disasters
Unit 10: Life on Another Planets

Kiến thức ngữ pháp

Ngữ pháp của Tiếng Anh lớp 9 khó hơn nhiều so với các lớp dưới. Học sinh được tiếp xúc với những kiến thức hoàn toàn mới như: Câu trực tiếp, gián tiếp; Câu hỏi đuôi; Mệnh đề chỉ sự nhượng bộ với Although/ In spite of/ Despite, Mệnh đề quan hệ,… Cùng với đó là những dạng bài tập liên quan trực tiếp đến kiến thức ngữ pháp mà học sinh bắt buộc phải nắm vững rất đa dạng.
Như vậy, có thể thấy để học tốt được môn Tiếng Anh không bao giờ là đơn giản. Học sinh phải cố gắng rất nhiều, cùng với đó là phải có một phương pháp học thích hợp nhất. Chính vì vậy, gia sư Tiếng Anh lớp 9 sẽ giúp các em chinh phục được những thử thách này.

Mục tiêu của Gia sư dạy kèm tiếng Anh lớp 9 tại daykemtainha.vn

Mục tiêu học tập của phần lớn học sinh lớp 9 là đạt kết quả tốt trong kỳ thi chuyển cấp để vào được trường cấp 3 mình ao ước. Tiếng Anh là một trong ba môn bắt buộc mà các em phải vững vàng trước khi bước vào kỳ thi. Bởi vậy gia sư Tiếng Anh lớp 9 sẽ trang bị cho các em những kiến thức cần thiết để tự tin từng bước chinh phục được mục tiêu của môn học.
- Gia sư dạy kèm hệ thống lại kiến thức lớp 8 để học sinh nắm vững và tạo tiền đề giúp học tốt môn Tiếng Anh lớp 9.
- Gia sư môn Tiếng Anh lớp 9 sẽ giúp học sinh tiếp cận với việc phát âm chuẩn như người bản ngữ. Nâng cao các kỹ năng trong Tiếng Anh: NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT bằng việc luyện tập thường xuyên trong mỗi buổi học.
- Giúp học sinh tiếp cận với phương pháp học tập hiệu quả, đưa ra lộ trình ôn luyện phù hợp, giúp cải thiện tình hình học tập.
- Các em được rèn luyện khả năng viết bài luận Tiếng Anh, ban đầu từ những đoạn văn ngắn.
- Ngoài ra, gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 9 thường xuyên cho học sinh ôn luyện các dạng đề thi vào 10 của các năm học trước giúp các em dần làm quen, nắm được cấu trúc đề.
- Gia sư chủ động áp dụng những cách tiếp cận bài học mới, để mang tới sự hứng thú học tập, giúp các em chủ động hơn trong mỗi buổi học.



Gia sư Tiếng Anh lớp 9 tại daykemtainha.vn giúp gì cho học sinh?


Có thể nhận định rằng: Tiếng Anh lớp 9 là môn học khó, đòi hỏi học sinh phải nắm vững các kiến thức nền tảng, dành nhiều thời gian luyện tập và có phương pháp học phù hợp. Rất nhiều em lo lắng mỗi khi đến tiết Tiếng Anh, vì không theo kịp bài giảng, không hiểu thầy cô đang nói gì. Vì vậy, gia sư Tiếng Anh lớp 9 sẽ giúp các em vượt qua nỗi sợ ấy. 
Dạy bám sát theo nội dung chương trình học trong SGK, giúp học sinh tiếp cận với các từ mới, hướng dẫn cách nhớ từ vựng hiệu quả.
Sau khi đánh giá được học lực gia sư sẽ đưa ra lộ trình thích hợp, giúp học tiếp thu kiến thức tốt hơn và cải thiện tình hình học tập.
Gia sư Tiếng Anh lớp 9 củng cố các kiến thức ngữ pháp trọng tâm để học sinh nắm chắc và làm tốt các dạng bài tập.
Cùng học sinh rèn luyện 4 kỹ năng (NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT) với mục tiêu để các em nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình. Tự tin hơn mỗi khi nói Tiếng Anh. 
Hướng dẫn học sinh tiếp cận những phương pháp Tiếng Anh giúp nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng.
Ngoài ra, gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 9 cho học sinh luyện các dạng đề thi để từng bước chinh phục được kỳ thi lớp 10 quan trọng.

Bí quyết để học tốt môn Tiếng Anh lớp 9


Nhận thức được những vấn đề mà học sinh đang gặp phải tại môn Tiếng Anh, daykemtainha.vn đã nghiên cứu để tìm ra phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất. Có được phương pháp học tập đúng trong tay, cùng với sự quyết tâm thì chắc chắn các em sẽ chinh phục được không chỉ tiếng Anh mà còn nhiều môn ngoài ngữ khác.

Học từ vựng theo nhóm chủ đề

Với nhiều học sinh, từ vựng là nỗi ám ảnh lớn. Bởi các em dù đã học đi học lại nhiều lần mà vẫn không thể nhớ và vận dụng. Đó là do học sinh chưa có phương pháp học tập đúng. Gia sư dạy Tiếng Anh lớp 9 sẽ hướng dẫn học sinh cách học từ vựng theo chủ đề giúp các em học nhanh hơn, nhớ từ lâu hơn. Ví dụ học chủ đề gia đình, hoa quả, động vật, phương tiện giao thông…

Học Tiếng Anh hàng ngày

Để chinh phục một ngôn ngữ cần quá trình dài và môn Tiếng Anh cũng vậy. Học sinh phải thực sự quyết tâm và kiên nhẫn để đạt được mục tiêu mình đề ra. Mỗi ngày học sinh cần dành ra ít nhất 30 phút để luyện tập Tiếng Anh. Duy trì thói quen này, chắc chắn kết quả học tập của các em sẽ được cải thiện.

Học ngữ pháp

Ngữ pháp là một phần rất quan trọng trong các bài kiểm tra. Hơn nữa, khi nắm vững được ngữ pháp, các em sẽ tự tin hơn khi giao tiếp hay viết bài luận bởi ý thức được việc sử dụng các cấu trúc câu đúng.

Học nhóm

Học nhóm luôn là một phương pháp học hay trong tất cả các môn học. Các em cùng chia sẻ kiến thức, luyện nghe, luyện nói để nâng cao kĩ năng giao tiếp hiệu quả và tạo động lực giúp đỡ nhau trong học tập.

Lựa chọn cách học Tiếng Anh mình yêu thích

Để tạo hứng thú trong việc học Tiếng Anh, các em có thể kết hợp vừa học, vừa chơi như: nghe nhạc Tiếng Anh, xem phim với phụ đề, xem các bản tin, đọc báo,… Đây có lẽ là phương pháp học Tiếng Anh thoải mái nhất được nhiều học sinh yêu thích. Các em có thể rèn cho mình kĩ năng nghe, nói giống người bản địa, ngoài ra học được nhiều từ mới thú vị.

Lựa chọn gia sư dạy kèm

Gia sư dạy tiếng Anh lớp 9 tại nhà cũng là một phương pháp học hiệu quả. Đây là giải pháp mà nhiều phụ huynh đã lựa chọn để giúp con mình học tốt môn học này. Các em sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về môn học, được chỉ dẫn tận tình, tiếp cận với những cách dạy mới thú vị.

Daykemtainha.vn mang đến dịch vụ Tiếng Anh lớp 9 uy tín, chất lượng

Tất cả phụ huynh đều mong muốn con đạt được kết quả cao trong học tập, thi đỗ vào trường cấp 3 mơ ước. Học tập là cả một quá trình dài và kỳ thi lớp 10 sẽ thể hiện kết quả cho sự nỗ lực ấy. Do đó, lớp 9 là năm học quyết định tới tương lai và sự nghiệp của các em sau này. Học sinh phải quyết tâm và cố gắng rất nhiều để hoàn thành những mục tiêu mình đề ra. Và gia sư dạy kèm sẽ là cầu nối giúp các em tiến tới thành công dễ dàng hơn.
Dịch vụ gia sư Tiếng Anh lớp 9 tại daykemtainha.vn đã đồng hành cùng hàng ngàn học sinh trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất hạnh phúc khi các em đạt được những thành tích cao, vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc, vào được trường cấp 3 đúng như nguyện vọng. Đó chính là động lực để daykemtainha.vn cố gắng hoàn thiện hơn để mang đến những bài giảng hay, các phương pháp học hiệu quả giúp nâng cánh những ước mơ của con trẻ. Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.  

Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn học viên,trung tâm chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy tiếng Anh lớp 9 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: info@giasutainangtre.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Labels

Popular Posts

Copyright © 2014. Gia sư tiếng anh - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger