Gia sư tiếng Anh

Gia su tieng anh

Gia su tieng anh tai tphcm

Học kèm tiếng anh

Tìm gia sư tiếng Anh:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Gia sư tiếng Anh lớp 12 tại nhà


Lớp 12 là giai đoạn nước rút của tất cả các học sinh. Bước vào giai đoạn cuối cấp các em thực sự lo lắng về lượng kiến thức của mình. Không chỉ học đều các môn để phục vụ cho việc thi tốt nghiệp, các em còn phải tập trung vào những môn chuyên của các khối để thi đại học.
Tiếng Anh dường như đã là một môn thi bắt buộc trong các kỳ thi tốt nghiệp ở những năm gần đây. Việc nắm chắc kiến thức và vận dụng tốt khi làm bài thi đang còn là một vấn đề đáng lo ngại ở phần lớn học sinh THPT.
Với lượng kiến thức khó, nhiều và phức tạp hơn, chương trình tiếng Anh 12 đòi hỏi học sinh nắm vững kiến thức cơ bản và các kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT, điều này đã tạo cho các em rất nhiều áp lực. Với lượng thời gian có hạn ở trên lớp, không phải em nào cũng nắm bắt được toàn bộ bài giảng cũng như lượng kiến thức mới từ sách giáo khoa.
Trong mỗi Unit, ở phần reading và vocabulary mỗi đoạn văn, bài văn từ 300 – 400 từ nên nội dung khá nhiều và phức tạp. Đối với word form và Mindmap, không chỉ những cụm từ đơn giản như ở các lớp dưới mà phải học những từ và phát triển các cụm từ liên quan theo một cách hệ thống… Về phần writing và speaking, các em phải hoạt động luyện nói viết nhiều hơn theo ngôn ngữ và theo các năng lực hay chủ đề. Về phần Grammar và Pronunciation phải luyện những kỹ năng phát âm và đánh trọng âm đối với những từ ngữ phức tạp.
Để có kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp các em cần nắm vững kiến thức cơ bản về ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng ĐỌC – VIẾT ở chương trình lớp 12. Những năm trở lại đây, ngoài khối D thì khối A1 cũng là sự lựa chọn của khá nhiều bạn học sinh đam mê môn tiếng Anh.
Nhưng thi đại học khác với thi tốt nghiệp. Nếu tốt nghiệp chỉ tập trung vào lượng kiến thức ở lớp 12 thì đại học lại khó hơn và đòi hỏi ở học sinh nhiều hơn. Nội dung kiến thức dàn trải không chỉ ở lớp 12 mà còn liên quan đến các lớp dưới, mức độ khó của đề thi có thể phân loại được năng lực học sinh một cách dễ dàng. Chính vì vậy rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn gia sư Tiếng Anh lớp 11 cho con, mong với sự kèm cặp, chỉ dạy tận tình sẽ hỗ trợ con từng bước làm chủ được khả năng Tiếng Anh của mình.
Daykemtainha.vn với hàng chục năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ Giáo viên, sinh viên giỏi chuyên Ngoại Ngữ làm việc và học tập tại hầu khắp các quận, huyện của TP HCM, Hà Nội sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về gia sư Tiếng Anh lớp 12 của gia đình.
Gia sư Tiếng Anh lớp 12 sẽ đảm nhiệm phần kiểm tra test kiến thức cơ bản cho học sinh học để biết được lực học của các em một cách chi tiết nhất. Từ đó lên kế hoạch bài giảng cũng như phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh nhằm giúp các em định hướng, tổng ôn kiến thức trước khi thi Tốt nghiệp, Đại Học.


Nội dung chương trình học Tiếng Anh lớp 12 học sinh cần phải nắm vững

Học sinh sẽ được mở rộng các kiến thức mới thông qua 16 chuyên đề thú vị sau:
Unit 1: Home life – Đời sống gia đình
Unit 2: Cultural Diversity – Sự đa dạng văn hóa
Unit 3: Ways of Socialising – Phương thức giao tiếp xã hội
Unit 4: School Education System – Hệ thống giáo dục
Unit 5: Higher Education – Nền giáo dục bậc cao
Unit 6: Future Jobs – Nghề nghiệp tương lai
Unit 7: Economic Reforms – Sự cải cách kinh tế
Unit 8: Life in the future – Cuộc sống trong tương lai
Unit 9: Deserts – Sa mạc
Unit 10: Endangered Species – Những loài đang gặp nguy hiểm
Unit 11: Books – Các loại sách
Unit 12: Water Sports – Những môn thể thao dưới nước
Unit 13: The 22nd Sea Game – Sea Game lần thứ 22
Unit 14: International Organizations – Những tổ chức quốc tế
Unit 15: Women In Society – Người phụ nữ trong xã hội
Unit 16: The Association of Southeast Asian Nations – Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
Tương tự như các năm học trước, nội dung chương trình học Tiếng Anh lớp 12 sẽ năm trong 16 chủ đề và có cấu trúc gồm 4 phần:
Reading & Vocabulary: Học sinh tìm hiểu thông tin qua một đoạn văn có độ dài khoảng hơn 300 từ. Qua đó, các em được tiếp cận các từ vựng liên quan đến từng chuyên đề và rèn luyện lỹ năng đọc hiểu.
Word form & Mindmap: Học sinh được học theo phương pháp sơ đồ tư duy, cho sẵn một từ ban đầu, các em sẽ phát triển thành các từ, cụm từ liên quan theo yêu cầu riêng. Từ đó học sinh ghi nhớ các từ mới dễ dàng hơn và có tư duy logic.
Writing & Speaking: Học sinh sẽ luyện kỹ năng nói và viết. Các em tiếp cận với các viết đoạn văn ngắn liên quan đến từng chủ đề, đồng thời luyện nói theo cặp, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.
Grammar & Practices: Học sinh được ôn luyện lại các dạng ngữ pháp đã được học và mở rộng thêm các kiến thức mới, phục vụ trực tiếp cho kỳ thi THPT quốc gia. Ở phần này, các em sẽ làm nhiều bài tập liên quan đến ngữ pháp được học.

Gia sư Tiếng Anh lớp 12 tại daykemtainha.vn giúp gì cho học sinh?

Có thể nhận định rằng: Tiếng Anh lớp 12 là môn học khó, đòi hỏi học sinh phải nắm vững các kiến thức nền tảng, dành nhiều thời gian luyện tập và có phương pháp học phù hợp. Rất nhiều em lo lắng mỗi khi đến tiết Tiếng Anh, vì không theo kịp bài giảng, không hiểu thầy cô đang nói gì. Vì vậy, gia sư Tiếng Anh lớp 12 sẽ giúp các em vượt qua nỗi sợ ấy.
Dạy bám sát theo nội dung chương trình học trong SGK, giúp học sinh tiếp cận với các từ mới, hướng dẫn cách nhớ từ vựng hiệu quả.
Sau khi đánh giá được học lực gia sư sẽ đưa ra lộ trình thích hợp, giúp học tiếp thu kiến thức tốt hơn và cải thiện tình hình học tập.
Gia sư Tiếng Anh lớp 12 củng cố các kiến thức ngữ pháp trọng tâm để học sinh nắm chắc và làm tốt các dạng bài tập.
Cùng học sinh rèn luyện 4 kỹ năng (NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT) với mục tiêu để các em nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình. Tự tin hơn mỗi khi nói Tiếng Anh.
Hướng dẫn học sinh tiếp cận những phương pháp Tiếng Anh giúp nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng.
Ngoài ra, gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 12 cho học sinh luyện các dạng đề thi để từng bước chinh phục được kỳ thi THPT quốc gia quan trọng.


Bí quyết để học tốt môn Tiếng Anh lớp 12

Nhận thức được những vấn đề mà học sinh đang gặp phải tại môn Tiếng Anh, daykemtainha.vn đã nghiên cứu để tìm ra phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất. Có được phương pháp học tập đúng trong tay, cùng với sự quyết tâm thì chắc chắn các em sẽ chinh phục được không chỉ tiếng Anh mà còn nhiều môn ngoài ngữ khác.

Học từ vựng theo nhóm chủ đề

Với nhiều học sinh, từ vựng là nỗi ám ảnh lớn. Bởi các em dù đã học đi học lại nhiều lần mà vẫn không thể nhớ và vận dụng. Đó là do học sinh chưa có phương pháp học tập đúng. Gia sư dạy Tiếng Anh lớp 12 sẽ hướng dẫn học sinh cách học từ vựng theo chủ đề giúp các em học nhanh hơn, nhớ từ lâu hơn. Ví dụ học chủ đề gia đình, hoa quả, động vật, phương tiện giao thông…

Học Tiếng Anh hàng ngày

Để chinh phục một ngôn ngữ cần quá trình dài và môn Tiếng Anh cũng vậy. Học sinh phải thực sự quyết tâm và kiên nhẫn để đạt được mục tiêu mình đề ra. Mỗi ngày học sinh cần dành ra ít nhất 30 phút để luyện tập Tiếng Anh. Duy trì thói quen này, chắc chắn kết quả học tập của các em sẽ được cải thiện.

Học ngữ pháp

Ngữ pháp là một phần rất quan trọng trong các bài kiểm tra. Hơn nữa, khi nắm vững được ngữ pháp, các em sẽ tự tin hơn khi giao tiếp hay viết bài luận bởi ý thức được việc sử dụng các cấu trúc câu đúng.

Học nhóm

Học nhóm luôn là một phương pháp học hay trong tất cả các môn học. Các em cùng chia sẻ kiến thức, luyện nghe, luyện nói để nâng cao kĩ năng giao tiếp hiệu quả và tạo động lực giúp đỡ nhau trong học tập.

Lựa chọn cách học Tiếng Anh mình yêu thích

Để tạo hứng thú trong việc học Tiếng Anh, các em có thể kết hợp vừa học, vừa chơi như: nghe nhạc Tiếng Anh, xem phim với phụ đề, xem các bản tin, đọc báo,… Đây có lẽ là phương pháp học Tiếng Anh thoải mái nhất được nhiều học sinh yêu thích. Các em có thể rèn cho mình kĩ năng nghe, nói giống người bản địa, ngoài ra học được nhiều từ mới thú vị.

Lựa chọn gia sư dạy kèm

Gia sư Tiếng Anh lớp 12 tại nhà cũng là một phương pháp học hiệu quả. Đây là giải pháp mà nhiều phụ huynh đã lựa chọn để giúp con mình học tốt môn học này. Các em sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về môn học, được chỉ dẫn tận tình, tiếp cận với những cách dạy mới thú vị.

Daykemtainha.vn mang đến dịch vụ Tiếng Anh lớp 12 uy tín, chất lượng

Tất cả phụ huynh đều mong muốn con đạt được kết quả cao trong học tập, thi đỗ vào trường Đại học mơ ước. Học tập là cả một quá trình dài và kỳ thi Đại học sẽ thể hiện kết quả cho sự nỗ lực ấy. Do đó, lớp 12 là năm học quyết định tới tương lai và sự nghiệp của các em sau này. Học sinh phải quyết tâm và cố gắng rất nhiều để hoàn thành những mục tiêu mình đề ra. Và gia sư dạy kèm sẽ là cầu nối giúp các em tiến tới thành công dễ dàng hơn.
Dịch vụ gia sư Tiếng Anh lớp 12 tại daykemtainha.vn đã đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất hạnh phúc khi các em đạt được những thành tích cao, vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc, vào được trường Đại học đúng như nguyện vọng. Đó chính là động lực để daykemtainha.vn cố gắng hoàn thiện hơn để mang đến những bài giảng hay, các phương pháp học hiệu quả giúp nâng cánh những ước mơ của con trẻ. Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn học viên,trung tâm chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy tiếng Anh lớp 12 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: info@giasutainangtre.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Labels

Popular Posts

Copyright © 2014. Gia sư tiếng anh - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger