Gia sư tiếng Anh

Gia su tieng anh

Gia su tieng anh tai tphcm

Học kèm tiếng anh

Tìm gia sư tiếng Anh:

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Gia sư tiếng Anh lớp 10 tại nhà


Ngày nay có khoảng 1.5 tỷ người nói tiếng Anh trên khắp thế giới và con số này ngày càng tăng lên. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhưng lại không thay thế các ngôn ngữ khác, thay vào đó nó hỗ trợ các ngôn ngữ khác. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển của thế giới, tiếng Anh đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ sung vào chương trình học của tiểu học và phổ thông. Vì thế gia sư tiếng Anh lớp 10 là rất cần thiết cho các em học sinh giúp các bạn hoàn thiện các kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT.
Những năm về trước, tiếng Anh là một ngôn ngữ vốn đã được rất ưu tiên trên khắp mọi miền đất nước, khi mà bằng cấp tiếng Anh trở nên rất có giá vào thời điểm đó và bây giờ tiếng Anh vẫn là ưu tiên số 1. Những năm gần đây, tiếng Anh đã dần là một ngôn ngữ quen thuộc đối với người Việt. Sở dĩ quen thuộc là do tỉ lệ đầu tư của các doanh nghiệp tư nhân ở Việt nam ngày một tăng, tỉ lệ người có công ăn việc làm sau tốt nghiệp tăng đáng kể với điều kiện phải có bằng tiếng Anh. Vậy làm sao để khi lên đại học các em học sinh có thể có một mảng kiến thức cơ bản phổ thông một cách vững chắc?
Nắm bắt nhu cầu đó, daykemtainha.vn trực thuộc Công ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ ra đời, với đội ngũ gia sư tiếng Anh chuyên nghiệp, uy tín, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý vị phụ huynh chất lượng giảng dạy tốt nhất.
Daykemtainha.vn luôn nghiên cứu để đưa ra những phương pháp học tập mới, cách tiếp cận hiện đại tạo hứng thú cho học sinh. Đặc biệt, với gia sư dạy tiếng Anh lớp 10 có kiến thức chuyên môn cao và kỹ năng giảng dạy tốt sẽ giúp các em tiến tới thành công.
- Đội ngũ gia sư dạy Tiếng Anh có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, hiểu được tâm lý học sinh nên từng bước tháo gỡ những khó khăn mà các em đang gặp phải. Nhiều thầy cô tại trung tâm là giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm ôn luyện thi Học sinh giỏi các cấp, thi Olympic Tiếng Anh. Gia sư là sinh viên tại daykemtainha.vn tương đối đông. Các bạn có khả năng Tiếng Anh rất tốt, giao tiếp thành thạo, có điểm thi Toeic từ 650 trở lên hoặc điểm IELTS trên 6.5. Đã có kinh nghiệm dạy kèm hoặc trợ giảng nhiều năm.
- Đội ngũ gia sư tiếng Anh đều được tuyển chọn qua các kỳ thi khắt khe cả về kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm. Được đào tạo để tự đưa ra lộ trình học tập riêng cho từng em học sinh.
- Đội ngũ gia sư tiếng Anh lớp 10 tại daykemtainha.vn có sơ yếu lý lịch rõ ràng, là những người có phẩm chất đạo đức tốt.
- Luôn ân cần, kiên nhẫn để hiểu được những khó khăn mà học sinh đang gặp phải và có những cách giảng dạy mới, tạo ra không khí buổi học thoải mái, vui vẻ, hiệu quả.
- Giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, truyền đạt kiến thức sát với chương trình.


Nội dung kiến thức môn Tiếng Anh lớp 10 mà học sinh cần phải nắm vững

Lượng kiến thức mà học sinh phải nắm vững ở môn Tiếng Anh lớp 10 tạo tiền đề giúp các em học tốt ở những năm tiếp theo và phục vụ cho kỳ thi Đại học. Khác với Tiếng Anh ở cấp THCS, từ năm lớp 10 các em làm quen với những kiến thức được nâng cao rõ rệt. Bên cạnh chuyên đề gần gũi, học sinh được tìm hiểu rộng hơn về thế giới xung quanh như: Công nghệ, Truyền thông, Thể Thao, Âm nhạc,… Các bài học mới sẽ mở ra bầu trời tri thức mới cho các em. Học sinh được tiếp cận lồng ghép giữa việc học từ vựng và ngữ pháp qua 16 chuyên đề. Cùng với đó, được rèn luyện củng cố thêm các kỹ năng như: nghe, nói, đọc, viết. Cụ thể các chủ đề như sau:
- Unit 1: A day in the life of – Một ngày trong đời
- Unit 2: School Talks – Nói chuyện về trường học
- Unit 3: People’s Background – Tiểu sử
- Unit 4: Special Education – Giáo dục đặc biệt
- Unit 5: Technology and You – Công nghệ và bạn
- Unit 6: An excursion – Một chuyến dã ngoại
- Unit 7: The Mass Media – Phương tiện truyền thông
- Unit 8: The story of my village – Câu chuyền về làng quê tôi
- Unit 9: Undersea World – Thế giới dưới đại dương
- Unit 10: Conservation – Sự bảo tồn
- Unit 11: National Park – Công viên quốc gia
- Unit 12: Music – Âm nhạc
- Unit 13: Films and Cinema – Phim và điện ảnh
- Unit 14: The World Cup – Giải bóng đá vô địch thế giới
- Unit 15: Cities – Những thành phố
- Unit 16: Historical Places – Những di tích lịch sử


Lợi ích của việc theo học Gia sư Tiếng Anh lớp 10

Khi các em có được sự kèm cặp, chắc hẳn tình hình học tập sẽ được cải thiện. Gia sư môn Tiếng Anh lớp 10 là người người đồng hành trong quá trình tiến bộ của học sinh. Để từ đó phụ huynh thấy được rằng quyết định lựa chọn gia sư dạy kèm tại nhà cho con là việc làm đúng đắn.
- Trong buổi học đầu tiên, gia sư cho học sinh làm bài kiểm tra để đánh giá học lực, từ đó đưa ra lộ trình thích hợp, giúp các em nhanh chóng khắc phục những hạn chế và phát huy những điểm mạnh.
- Gia sư Tiếng Anh lớp 10 sẽ củng cố các kiến thức đã được học ở lớp dưới, và dạy bám sát theo các bài học trong SGK.
- Kết hợp luyện tập cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) trong Tiếng Anh nhằm mục tiêu để các em yêu thích môn ngoại ngữ này, cải thiện được khả năng Tiếng Anh của học sinh.
- Gia sư sẽ mang đến cho học sinh những phương pháp học tập thích hợp, cách tiếp cận mới nhằm giúp các em nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng.
- Trước mỗi buổi học, gia sư chuẩn bị giáo án giảng dạy và luôn cung cấp cho học sinh kho tài liệu hỗ trợ học tập đầy đủ, chính xác nhất.
- Ngoài ra, gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 10 thường xuyên cho học sinh làm các dạng đề thi để không còn bỡ ngỡ khi bước vào các kỳ thi.

Bí quyết để học tốt môn Tiếng Anh lớp 10

Nhận thức được những vấn đề mà học sinh đang gặp phải tại môn Tiếng Anh, daykemtainha.vn đã nghiên cứu để tìm ra phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất. Có được phương pháp học tập đúng trong tay, cùng với sự quyết tâm thì chắc chắn các em sẽ chinh phục được không chỉ tiếng Anh mà còn nhiều môn ngoài ngữ khác.

Học từ vựng theo nhóm chủ đề

Với nhiều học sinh, từ vựng là nỗi ám ảnh lớn. Bởi các em dù đã học đi học lại nhiều lần mà vẫn không thể nhớ và vận dụng. Đó là do học sinh chưa có phương pháp học tập đúng. Gia sư dạy Tiếng Anh lớp 10 sẽ hướng dẫn học sinh cách học từ vựng theo chủ đề giúp các em học nhanh hơn, nhớ từ lâu hơn. Ví dụ học chủ đề gia đình, hoa quả, động vật, phương tiện giao thông…

Học Tiếng Anh hàng ngày

Để chinh phục một ngôn ngữ cần quá trình dài và môn Tiếng Anh cũng vậy. Học sinh phải thực sự quyết tâm và kiên nhẫn để đạt được mục tiêu mình đề ra. Mỗi ngày học sinh cần dành ra ít nhất 30 phút để luyện tập Tiếng Anh. Duy trì thói quen này, chắc chắn kết quả học tập của các em sẽ được cải thiện.

Học ngữ pháp

Ngữ pháp là một phần rất quan trọng trong các bài kiểm tra. Hơn nữa, khi nắm vững được ngữ pháp, các em sẽ tự tin hơn khi giao tiếp hay viết bài luận bởi ý thức được việc sử dụng các cấu trúc câu đúng.

Học nhóm

Học nhóm luôn là một phương pháp học hay trong tất cả các môn học. Các em cùng chia sẻ kiến thức, luyện nghe, luyện nói để nâng cao kĩ năng giao tiếp hiệu quả và tạo động lực giúp đỡ nhau trong học tập.

Lựa chọn cách học Tiếng Anh mình yêu thích

Để tạo hứng thú trong việc học Tiếng Anh, các em có thể kết hợp vừa học, vừa chơi như: nghe nhạc Tiếng Anh, xem phim với phụ đề, xem các bản tin, đọc báo,… Đây có lẽ là phương pháp học Tiếng Anh thoải mái nhất được nhiều học sinh yêu thích. Các em có thể rèn cho mình kĩ năng nghe, nói giống người bản địa, ngoài ra học được nhiều từ mới thú vị.

Lựa chọn gia sư dạy kèm

Gia sư Tiếng Anh lớp 10 tại nhà cũng là một phương pháp học hiệu quả. Đây là giải pháp mà nhiều phụ huynh đã lựa chọn để giúp con mình học tốt môn học này. Các em sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về môn học, được chỉ dẫn tận tình, tiếp cận với những cách dạy mới thú vị.

Daykemtainha.vn mang đến dịch vụ gia sư Tiếng Anh lớp 10 tốt nhất

Đối với các bậc phụ huynh và các em học sinh thì daykemtainha.vn là thương hiệu quá quen thuộc. Chúng tôi tự hào luôn được sự tin tưởng, ủng hộ từ Quý phụ huynh và học sinh trong suốt thời gian qua. Lấy đó là động lực, daykemtainha.vn luôn cố gắng mang đến nhưng dịch vụ tốt nhất giúp nhiều em học sinh vượt qua được những khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập.

Daykemtainha.vn không ngừng nỗ lực hết mình để góp phần cho sự phát triển của nền giáo dục nước nhà. Hãy kể nối với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ gia sư tốt nhất tại nhà. Ngoài gia sư dạy Tiếng Anh lớp 10, chúng tôi còn có các dịch vụ gia sư cấp dưới và cao hơn như gia sư Tiếng Anh lớp 11, gia sư Tiếng Anh lớp 12. Tính đến nay, daykemtainha.vn đã có hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Bằng kinh nghiệm và tình yêu dành cho các em học sinh, chúng tôi đã mang đến những phương pháp học mới, bài giảng hay cùng chắp cánh cho ước mơ của các em.

Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Bấm vào phần tài khoản, người dùng chọn đăng nhập bằng "Facebook" hoặc "Google". Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn học viên,trung tâm chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy tiếng Anh lớp 10 tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: info@giasutainangtre.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Labels

Popular Posts

Copyright © 2014. Gia sư tiếng anh - All Rights Reserved
Template Created by Templateure
Proudly powered by Blogger